Thursday, 19/09/2024 | 08:25
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Cương Gián
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cán bộ và nhân dân xã Cương Gián chung tay ủng hộ đồng bào các tỉnh Miền Bắc bị lũ lụt và Bão Yagi tàn phá.

Hưởng ứng lời Kêu gọi của Ủy ban MTTQ xã Cương Gián, phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, những ngày này, cả nước đều đang chung tay, góp sức cùng các tỉnh Miền Bắc vượt qua bão, lũ. Những hành động nhân ái mang ý nghĩa lớn của các cá nhân, tổ chức, toàn thể cán bộ và nhân dân xã Cương Gián đang lan tỏa rộng khắp.

Những ngày qua, tình trạng ngập lụt nghiêm trọng tại các tỉnh Miền Bắc đã gây thiệt hại to lớn về người và tài sản. Xót xa những hoàn cảnh “oằn” mình trong gian khó, không phân biệt giàu nghèo, nhiều cá nhân, tổ chức sẵn sàng ủng hộ, quyên góp, hỗ trợ bà con vùng lũ. Những hành động mang ý nghĩa nhân văn của các cá nhân, tổ chức này đã và đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng và nhanh chóng trở thành làn sóng lan tỏa tấm lòng nhân ái, rộng khắp trong toàn xã hội.

Cán bộ và nhân dân đang chung tay làm thực phẩm khô để ủng hộ nhân dân Miền Bắc
Các nhà hảo tâm chung tay ủng hộ đồng bào các tỉnh Miền Bắc bị lũ lụt và bão Yagi tàn phá.
 
Các nhà hảo tâm chung tay ủng hộ đồng bào các tỉnh Miền Bắc bị lũ lụt và bão Yagi tàn phá.
Thiên tai, bão lũ là hiện tượng tự nhiên không thể tránh khỏi. Mỗi năm, có đến hàng chục cơn bão đổ bộ, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Số người thiệt mạng thương tâm, hoa màu, vật nuôi, thủy sản ngập chìm trong biển nước... là những hình ảnh khiến nhiều người xót xa. Xuất phát từ tình nghĩa đồng bào “Một con ngựa đau, cả tàu bỏ cỏ”, đã khơi dậy thiện tâm trong mỗi người Việt đã và đang sẵn sàng hướng về miền Bắc, cùng bà con vượt qua hậu quả của bão lũ. Hàng loạt những hành động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của các cá nhân, tổ chức, tập thể, doanh nghiệp nêu trên cùng rất nhiều tấm lòng nhân ái khác đang trở thành làn sóng lan truyền rộng khắp cả nước.
 
Những sản phẩm từ tấm lòng của cán bộ và nhân dân xã Cương Gián
Những sản phẩm từ tấm lòng của cán bộ và nhân dân xã Cương Gián gửi tới đồng bào Miền Bắc thân yêu
Những hành động không chỉ góp phần sẻ chia mà còn tiếp thêm động lực, sức mạnh để người dân nơi Miền Bắc thân yêu ruột thịt khắc phục khó khăn, vượt qua bão lũ, nhanh chóng ổn định cuộc sống./.
                                                                                                                                                                                                                   Tác giả: Hồng Ngọc

 


Tác giả: Hồng Ngọc

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 6
Tất cả : 3.510

Sự kiện Sự kiện